Nhận bảo hành là 1 quyết định có cân nhắc kỹ càng của Spid.vn, vấn đề không nằm ở chỗ lời cam kết mà là trách nhiệm sau đó. Spid rất sợ mấy bạn hát bài Hứa thật nhiều thất hứa thì cũng thật nhiều nên bọn mình sắp xếp những 2 kỹ thuật trực chiến làm bảo hành. Sở dĩ bày ra trò này chi cho tốn kém, khổ sở, nhiều khi đập đầu đập óc nghĩ cách chữa trị nón bảo hành sao cho nguyên vẹn không tì vết là bởi vì bọn mình cũng từng mang tâm lý khách hàng, đi mua món đồ mà khi có vấn đề thì kêu trời không thấu đất không hay. Thế nên, việc bảo hành là thực sự cần thiết.
Bên cạnh đó, bọn mình có 1 ham muốn lạ kỳ, ham muốn được gặp lại khách hàng cũ, được nghe khen chê, được tám chuyện tàm xàm ba láp trên trời dưới đất. Việc này lợi hại lắm nha, giúp cho Spid hiểu sâu về từng dòng sản phẩm nên khi làm việc với nhà máy, với hãng mới là bắt mạch được liền, tốt đến đâu, có hạn chế gì, cải tiến gì sẽ tốt hơn…
Lảm nhảm nãy giờ, vô vấn đề chính, bảo hành ra làm sao:
1) Đối tượng bảo hành: tất cả các nón bảo hiểm mua tại Spid.vn
– Cơ sở 1: Số 458/74, đường 3/2, P.12, Q.10, HCM
– Cơ sở 2: 22 Phạm Hồng Thái, P.Bến Thành, Q.1, HCM
2) Giới hạn bảo hành: các vấn đề kỹ thuật: dây nút móc khóa (ngoại trừ sơn trầy), đóng thêm nút, gắn giùm phụ kiện, gia giảm chỉnh size, vệ sinh fullface (có phí).
3) Thời gian bảo hành: 1 năm, giờ hành chính (hằng ngày 9:00-18:00)
4) Địa chỉ làm bảo hành: cơ sở 1
5) Hỗ trợ bảo hành từ xa: hotline 0902-68-1122
P/s: Dự đoán là sau bài post này thì các đồng chí kỹ thuật của Spid sẽ rất vất vả đây, cơ mà mấy bạn cẩn thận, đa phần khi khách để bảo hành thường bị dụ mua này mua kia lúc nào không hay, nhiều khi mua cả nón mới đắt tiền hơn nón cũ nữa í.
—Admin JanneMs—