GIAO NHẬN – THANH TOÁN – KIỂM HÀNG

I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

GARA20 giao hàng trên toàn quốc. Miễn phí giao hàng với đơn hàng trị giá trên 300.000VND kèm thanh toán chuyển khoản trước. Đối với các tỉnh thành khác GARA20 hỗ trợ phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị từ 300.000VNĐ, Miễn phí giao hàng cho đơn hàng có giá trị trên 1.500.000VNĐ. GARA20 sử dụng các DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CHUYÊN NGHIỆP để đảm bảo quyền lợi của khách hàng:

STT   Khu vực Thời gian giao hàng Phí vận chuyển Hình thức nhận hàng
1 Khu vực Tp.HCM 1 – 2 ngày – Đơn hàng từ 300k: FREESHIP

 

Bưu tá

NV GARA20

2 Các tỉnh thành khác 3 – 5 ngày – Đơn hàng từ 300k: hỗ trợ phí ship 10k

– Đơn hàng từ 500k: hỗ trợ phí ship 20k

– Đơn hàng từ 900k: hỗ trợ phí ship 30k

– Đơn hàng trên 1.500k: miễn phí

Bưu tá

Áp dụng cho tất cả hình thức chuyển khoản

Không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mãi (giảm giá, quà tặng…)

II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất tại GARA20, chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:

1. Thanh toán trực tiếp (COD)

COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền) là phương thức thanh toán bằng cách đưa tiền trực tiếp cho người vận chuyển (nhân viên bưu điện) ngay sau khi nhận được hàng.
2. Chuyển khoản trực tiếp qua số tài khoản:

Tên chủ tài khoản: LÊ TUẤN ANH

STK: 19032748134018

Ngân hàng: TECHCOMBANK

Phần nội dung thanh toán vui lòng ghi Tên + số điện thoại của khách.

III. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng MÀU, SIZE, SỐ LƯỢNG như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng và thanh toán phần phí 1 chiều giao hàng là 35.000.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với SPID qua hotline: 0902681122 để được hỗ trợ.