CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình sản phẩm ứng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp hơn, GARA20 thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM sẽ thực hiện như sau:

Danh Mục Hình thức Mua hàng Online
Mua hàng tại cửa hàng
 
Qui định đổi – trả hàng                          Thời gian đổi trả sản phẩm   1. Đối với nón: 3 ngày kể từ ngày nhận hàng
2. Đối với phụ kiện: 1 ngày kể từ ngày nhận hàng.
3. Sản phẩm ClearStock: không áp dụng đổi trả.
1. Đối với nón: 3 ngày kể từ ngày mua hàng
2. Đối với phụ kiện: 1 ngày kể từ ngày mua hàng.
3. Sản phẩm ClearStock: không áp dụng đổi trả.
Điều kiện đổi trả                                                       Sản phẩm lỗi chất lượng (lỗi sản xuất). Sản phẩm lỗi chất lượng (lỗi sản xuất).
Cách thức đổi trả   Liên hệ với bộ phận bán hàng Online tại 0902681122 để được hướng dẫn đổi hàng. Đổi – trả sản phẩm được thực hiện tại hệ thống cửa hàng của GARA20
Quy tắc đổi trả Giá trị Đổi Trả tính theo giá bán thực tế tại thời điểm mua hàng. Giá trị Đổi Trả tính theo giá bán thực tế tại thời điểm mua hàng.
Qui định đổi trả 1. Điền vào “Phiếu Hoàn Trả Sản Phẩm”: Điền Tên Khách Hàng, Ngày Đặt Hàng, Số Đơn Hàng, Mã Sản Phẩm, Tên Sản Phẩm cần hoàn trả.

2. Đóng gói sản phẩm cần hoàn trả: Đóng gói sản phẩm kèm theo hoá đơn mua hàng.

Khách Hàng vui lòng gửi về theo địa chỉ:

1️⃣ CN1: 458/74 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10
2️⃣ CN2: 917 Ba Tháng Hai, P.7, Q.11
3️⃣ CN3: 59 Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận
Khách hàng cần cung cấp đúng thông tin mua hàng bao gồm:
– Tên người mua
– Số điện thoại
– Cửa hàng mua / Thời gian mua hàng
– Giá trị sản phẩm vào thời điểm mua hàng
 Thông tin liên hệ – Bộ phận bán hàng Online
– Email: Spid45874@gmail.com
– Hotline: 0902681122
– Bộ phận bán hàng Online
– Email: Spid45874@gmail.com
– Hotline: 0902681122
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website https://spid.vn/Xin chân thành cảm ơn!