Cô gái ngồi sau xe…

Định sẽ không viết vì viết sẽ không vui, sẽ đau lòng… Spid chỉ muốn chia sẻ những điều tốt đẹp, không muốn nhìn mọi việc ở khía cạnh tiêu cực, xấu xí, mang tính đe dọa, gây sợ hãi. Nên sẽ nói thật ngắn gọn, nghiêm túc như những người trưởng thành hiểu biết, nói về sự quý giá của sinh mệnh.


Câu chuyên về vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở Bình Dương khiến cô gái ngồi sau xe moto PKL Ninja ZX-10R tử vong tại chỗ vào 23h30 tối ngày 24/4 khiến rất nhiều người bàng hoàng.

Người ra đi trong ngỡ ngàng, người ở lại khổ đau – dằn vặt, người xung quanh tiếc thương, trách móc. Những cụm từ bị chỉ trích nhắc đi, nhắc lại trên các phương tiện truyền thông: xe phân khối lớn, gái đẹp, tử vong. Vốn dĩ xe PKL, cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp là những điều không dễ có, những điều đáng được tôn vinh, sao lại ra kết cục như này?! Nằm ở chỗ ý thức cả. Khi tham gia giao thông, là chúng ta đã phải trang bị bảo hộ cho an toàn rồi. Xe phân khối càng lớn, bảo hộ càng phải kỹ.


Biker đã quen với các cung đường, đã nghe mòn tai tiếng gió rít, tiếng động cơ xòe. Nên anh em phần lớn đã cảm giác được sự cháy bỏng của da thịt chà rát trên mặt đường. Full giáp rồi đấy, tốt rồi đấy nhưng đừng quên sau lưng có một bóng hồng cần được che chắn, nâng niu kỹ càng. Quần short sát háng, giày cao gót nhọn, cong mông… không còn là mốt, không phải là món hàng để khoe nữa rồi. Giáp đôi, nón đôi, giày đôi có phải tốt hơn không?! Cô ấy đã yêu bạn, đã cổ vũ đam mê tốc độ của bạn nên hãy thật trân quý cô ấy.

Biker sẽ được mọi người ủng hộ khi tham gia giao thông an toàn. Chúng tôi sẽ rất ngưỡng mộ khi bạn đề cao việc bảo vệ bản thân và những người xung quanh.


*** Xem clip cặp đôi xòe trong trời mưa trơn trượt: https://goo.gl/Kgwt7Y

*** Đọc tham khảo bài phân tích khả năng va vỡ của MBH: https://goo.gl/TTF40M


—Admin JanneMs—

Đồng Mỵ Tuyết Trinh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *