Spid được thành lập từ:
– Những người sợ tốc độ, nhưng đam mê những thứ giúp người đam mê tốc độ được an toàn.
– Những người không chuyên về xe, nhưng mê những gì liên quan đến xe.
– Những người sợ tốc độ, nhưng đam mê những thứ giúp người đam mê tốc độ được an toàn.
– Những người không chuyên về xe, nhưng mê những gì liên quan đến xe.
Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU:
Spid = Speed
Speed & Biker là hai phạm trù hiển nhiên thống nhất không thể chia tách.
Spid = Speed
Speed & Biker là hai phạm trù hiển nhiên thống nhất không thể chia tách.
SỨ MỆNH: Thỏa mãn nhu cầu an toàn, thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang cho cộng đồng Biker.
QUAN ĐIỂM KINH DOANH:
– Spid không chỉ bán hàng, mà cả chia sẻ đam mê
– Spid không cần đối tác, Spid cần tri kỷ
– Spid không có khách hàng, Spid có bằng hữu
– Spid không phải cửa hàng, Spid là nơi hội tụ của Biker
Hãy đến Spid cả khi bạn không cần gì cả!
SẢN PHẨM: Spid luôn nổ lực cung cấp đầy đủ nhất các thiết bị bảo hộ và thời trang cho Biker. Hiện tại, Spid đang đa dạng hóa chủng loại, thương hiệu mũ bảo hiểm đáp ứng mọi nhu cầu từ các tay đua chuyên nghiệp cho đến người yêu moto nghiệp dư. Trong tương lai không xa, Spid sẽ cung cấp một cách chuyên nghiệp: găng tay, boot, giáp, quần áo bảo hộ, quần áo thời trang phong cách Biker…