I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN
1. Nếu tôi đặt hàng từ SPID online, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Nếu đặt hàng SPID online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.
2. Tôi ở TP HCM phải trả phí vận chuyển như thế nào?
Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trị từ 500.000VND
3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Nếu bạn ở thành phố trực thuộc tỉnh VD: Long Xuyên (tỉnh An Giang), Tân An (Long An)… bạn sẽ nhận hàng từ 2 – 4 ngày làm việc. Trường hợp bạn ở huyện thì thời gian nhận từ 4-5 ngày làm việc.
4. Nếu trả lại sản phẩm lỗi ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
Sản phẩm bị lỗi liên quan đến độ an toàn của sản phẩm sẽ được SPID hỗ trợ phí vận chuyển.
5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?
Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.
6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?
Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng dự kiến. Khi hàng đến bưu tá công ty vận chuyển sẽ liên hệ giao hàng.

7. Nếu hàng bị trễ hành trình so với lịch giao hàng tôi phải làm gì?
Khi hàng bị trễ hành trình quý khách gọi vào hotline 0902.68.1122 cung cấp thông tin tên người nhận hàng và số điện thoại, SPID sẽ hỗ trợ liên hệ và làm việc với phía vận chuyển để thông báo khách về tình hình đơn hàng.
II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM
1. Quy đinh đổi trả sản phẩm lỗi của SPID như thế nào?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của SPID tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
3.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?
Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm
Chỉ áp dụng với nón:
Lỗi chất lượng sản phẩm như: dây quai không chắc chắn, các nút dập bị méo, các bộ phận trên nón bị hư không hoạt động tốt như khe gió bị hỏng, logo tem dán bị ngược, nón bị nứt mà không có dấu hiệu va đập, các lỗi liên quan đến khả năng bảo vệ của nón. Một số trường hợp khác SPID sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết.
5.  Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền khi sản phẩm bị lỗi không?
Quý khách sẽ được đổi hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm mua phải bị lỗi mà chưa qua sử dụng.
6. Làm thế nào để được đổi hàng? 
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.
7.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?
Khách hàng được đổi – trả sản phẩm nếu SPID giao hàng không đúng màu sắc và size của quý khách đã đặt (hàng chưa qua sử dụng).
8.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Trừng hợp quý khách nhận hàng đúng màu và size nhưng muốn đổi sang màu hoặc size hoặc sản phẩm khác sẽ tốn 20% trên giá sản phẩm đổi trả và chịu phí ship. Để tránh phát sinh trường hợp này khách hàng cần công cấp thông tin số đo chính xác về size đầu, găng tay, giày và được yêu cầu xem trước hình ảnh thực tế sản phẩm.
9. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?
– COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện
– Chuyển khoản: quý khách chuyển vào tài khoản của:
Chủ TK: NGUYỄN XUÂN BÌNH
STK: 1.5566.9988    (PGD Vạn Hạnh)

Phần nội dung thanh toán vui lòng ghi Tên + số điện thoại của khách.

10. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ SPID.VN qua số 0902.68.1122 để được hỗ trợ hủy đơn hàng nếu đơn hàng chưa được giao đi. Nếu hàng đang trên đường vận chuyển thì vui lòng KHÔNG NHẬN HÀNG và thông báo với SPID để nhà vận chuyển tự chuyển hoàn lại đơn hàng.
11. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?
SPID sãn sàng nhận lại hàng, rất mong sẽ được tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách.
III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN
1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.
2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?
Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.
3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
4.  Làm thế nào để đặt hàng SPID?
Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: SPID.VN để đặt hàng hoặc gửi email: salespid.vn@gmail.com, gọi điện thoại số: 0902.68.1122 để đặt sản phẩm.
5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Trên website SPID sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.
6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với SPID, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.
7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?
Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 
458/74 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, Tp. HCM. ĐT: 0902.68.1122.
Thời gian tư vấn: từ 8h00 đến 21h30 T2-CN.