Chúng ta đã yêu bản thân thế nào?

Mong ước trong đời là gom đủ tiền mua cho mình 1 con xe thiệt oách, cưng như vàng, lên đời cho em nó đủ thứ đồ. Tháng này có tiền, mua cái bô dăm ba triệu, tháng sau lên mâm, tháng nữa đổi bình xăng… Thằng nào đi ngang, vuốt 1 phát làm trầy là sôi hết ruột gan, sống chết với thằng đó. Chiều chiều mang dép lào, đội nón kết vi vu hóng gió 80km/h. Ngã xuống mới thấy cái CPU sao mà mong manh quá, dễ vỡ lắm. Bảo vệ nó đâu có nhiêu tiền, mua đại nồi cơm điện ngót nghét 1 triệu, xài dăm ba năm… mà vẫn tiếc.

Mỗi ngày khách vô khách ra cửa hàng tầm trăm lượt. Khách kể cho nghe đủ thứ biến cố trên đường. Xem bảo hành mấy cái nón mà hết hồn. Nghe nhiều câu cảm thán, thắt hết ruột gan. Chạnh lòng quá nên phải viết. Mặc dù éo thích cái thể loại viết bài hù dọa, kể chuyện thương tâm để PR bán hàng.


Hôm rồi, lúc đang vui cười hớn hở tư vấn hàng cho bạn nữ. Đột nhiên bạn ấy bảo: “Phải chi mình mua nón này sớm thì ba đâu có mất” làm cho Spid đứng hình 2 giây sững sờ.

Hôm sau nghe bạn Duy kể chuyện:


“Lúc đợi đèn xanh đèn đỏ chứng kiến 1 bạn nữ được chở bằng xe PS quẹo cua né cụ già thắng gấp té cái rầm, chà mặt xuống đường te tua mặt mày y chang xăm rồng xăm phượng trên mặt. Duy khuyên thật lòng là đừng nên đội mũ nửa đầu (1/2), nó chỉ che được cái đầu thôi chứ mặt mày, mắt mũi có xảy ra sự cố là nát bét. Bỏ vài chục triệu mua chiếc xe được thì bỏ 400-500 ngàn ra là có cái mũ bảo hiểm 3/4 bảo vệ gần như toàn diện rồi. Nếu muốn êm ái, thoải mái thì mua hàng Nhật vài triệu một cái. Xe hư sửa được, tiền mất kiếm được chứ cái mạng mà mất thì coi như mất hết.


Duy từng té xe ở tốc độ 136km/h, từng phi chiếc xe đua qua 2 chậu bông rồi tông sập nhà tắm của người ta… kết quả chỉ trầy xước thôi và cũng từng chứng kiến một chị bị nhánh cây rớt xuống quất vô mặt té văng ra đường mém bị taxi cán nhẹp lép. Duy còn sống được là mai mắn Duy đội mũ 3/4 đó. Đừng vì cái kiểu tóc, vì thời trang hay ngông nghênh mà đi mua những cái mũ rẻ tiền hoặc chất lượng không ổn… và mũ nửa đầu. Đội 3/4 rất thời trang, an toàn, phong cách nữa. Mình khuyên để bạn bè mình đội. Nhà Duy thì sau mấy vụ tai nạn của Duy điều dùng 3/4 hết rồi. “Chiếc xe càng giá trị thì cái mạng phải đáng giá gấp triệu lần, đừng để cái xe giá trị mà cái mạng không đáng một xu”.


Spid yêu các bạn và luôn đồng hành cùng các bạn. Hãy để Spid là nhà cung cấp đồ bảo hộ cho người đi moto – xe máy đáng tin cậy nhất.


—Admin JanneMs—

Đồng Mỵ Tuyết Trinh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *